Thứ Bảy, 6 tháng 5, 2017

Tải game Công Thành Tam Quốc – Game chiến thuật hardcore không dành cho “gà mờ”

Sau Tam Quốc Gamota, thị trường game mobile chiến thuật tại Việt Nam trở nên thiếu thốn những sản phẩm mang tính chiến thuật “hardcore”. Hàng loạt những tựa game sau đó đều thuộc những thể loại như RPG thẻ bài, MMORPG kiếm hiệp, tiên hiệp hay FPS Mobile. Công Thành Tam Quốc là một tựa game thuộc thể loại chiến thuật thẻ bài kết hợp thời gian thực (RTS). Tiếp nối những giá trị thành công của Tam Quốc Gamota, Công Thành Tam Quốc một lần nữa đưa người chơi trở về với bối cảnh Tam Quốc Diễn Nghĩa với sự phân tranh của ba tập đoàn phong kiến Ngụy – Thục – Ngô. Thế nhưng, so với người đàn anh của mình thì Công Thành Tam Quốc có một sự cải tiến “không hề nhẹ”, từ nền tảng đồ họa cho đến gameplay.


Là một tựa game chiến thuật nên dễ hiểu khi tại sao Công Thành Tam Quốc chỉ cần một nền tảng đồ họa 2D cơ bản. Vậy nhưng, tất cả mọi chi tiết được tái hiện trong game đều hết sức sống động và tỉ mỉ. Không giống như nhiều sản phẩm tai game lien quan chiến thuật khác, Công Thành Tam Quốc đầu tư một hệ thống bối cảnh hết sức phong phú và đa dạng. Nói một cách chính xác, thì sản phẩm mới của Gamota bám sát theo cốt truyện của Tam Quốc Diễn Nghĩa, tức là mỗi trận đánh được miêu tả trong tiểu thuyết sẽ tương ứng với một ngoại cảnh khác nhau, tạo nên sự sống động, không trùng lặp trong toàn bộ hệ thống nội dung. Cách sử dụng ánh sáng và màu sắc khéo léo cũng là một điểm nhấn của Công Thành Tam Quốc khiến game trở nên thân thiện hơn với nhãn quan của game thủ.

Tất nhiên, với một tựa game chiến thuật như Công Thành Tam Quốc thì yếu tố PvP là điều không thể thiếu. Người chơi có thể tham gia vào các Quân đoàn để cùng với những người chơi khác xây dựng quân đoàn của mình trở nên hùng mạnh. Quân đoàn ban đầu có thể chứa 40 người, thăng cấp quân đoàn sẽ tăng sức chứa thành viên. Trong quân đoàn có 5 cấp bậc, lần lượt là: đoàn trưởng, phó đoàn, đô đốc, tinh anh, và đoàn viên. Cấp bậc tai game ninja school khác nhau có quyền hạn khác nhau. Sau khi gia nhập quân đoàn, khi đủ điều kiện chiếm lĩnh và công kích thành trì khác, thành trì hiện tại sẽ trở thành lãnh địa quân đoàn, dùng dể sản xuất xu và tài nguyên công huân.