Thứ Năm, 23 tháng 3, 2017

Huyền Thoại Võ Lâm - game mobile mới được GOSU ấn định ra mắt tháng 3 này

Trong suốt 1 tháng qua, với nhiều chiêu úp mở trên fanpage, Huyền Thoại Võ Lâm lần lượt hé lộ cho người xem các hình ảnh, video ingame. Có thể nhận thấy, đây là một game nhập vai có cốt truyện Kim Dung, thiết kế theo phong cách Q-Style đẹp mắt. Trong game, nhân vật người chơi sẽ sở hữu các bộ skill mô phỏng bí kíp nổi tiếng như Giáng Long Thập Bát Chưởng, Sư Tử Hống,...

Được biết, Huyền Thoại Võ Lâm có 5 class xây dựng trên nguyên lý Ngũ hành Kim - Mộc - Thủy - Hỏa -Thổ. Người chơi sau khi nhập vai vào một trong 5 cao thủ tai game mien phi khởi đầu (Nhạc Phi, Triệu Mẫn, Kiều Phong, Nhậm Doanh Doanh, Đoàn Dự) sẽ tiếp tục chinh phục hàng chục hệ phái nổi tiếng khác. Có thể các bạn cũng như người viết bài đều rất lạ tai khi nghe “Chất Võ Lâm tái hiện trên nền tảng chiến thuật”. Đây cũng chính là điểm đặc sắc nhất của trò chơi.
Huyền Thoại Võ Lâm với tin tuc lmht độ tùy biến cao trên nền tảng chiến thuật cho phép game thủ dịch dung “mạo danh” người khác hành hiệp giang hồ. Bạn còn có quyền điều khiển tất cả các nhân vật anh hùng, được bắt ép họ chiến đấu cùng nhau bất chấp mối quan hệ trước đó ở trong tiểu thuyết. Nếu thích tai ung dung mien phi thì bạn xếp đội hình không tuân theo luật lệ nào như Lệnh Xồ Xung, Đông Phương Bất Bại, Lý Mạc Sầu, Chu Chỉ Nhược… vào cùng chiến tuyến để đánh bại bất kỳ kẻ cản đường nào.