Thứ Tư, 19 tháng 4, 2017

Beast Brawlers - Game MOBA đấu trường thú siêu hấp dẫn trên di động

Beast Brawlers là tựa game online hành động, giả tưởng kết hợp MOBA đầy hấp dẫn với lối chơi PvP thời gian thực độc đáo. Lấy chủ đề các loài quái thú làm trung tâm trò chơi, Beast Brawlers có hàng trăm loài quái thú như Dire Hog, Lightning Steed, Emerald Dragon, Colossal Spider, Molten Phoenix và được phân loại theo độ quí hiếm. Mỗi loài quái thú có những kĩ năng và nội tại hoàn toàn khác nhau để người chơi kết hợp và sáng tạo ra những chiến thuật hợp lí. Những loài quái thú có độ hiếm cao sở hữu những kĩ năng mạnh mẽ, giúp người chơi dễ dàng chinh phục các thử thách và tất nhiên sẽ hề không dễ dàng để sở hữu chúng.


Đồ họa của Beast Brawlers được thiết kế 3D góc nhìn từ trên xuống với những loài quái thú đầy màu sắc. Hình ảnh trong game đa phần khá tươi sáng, các kĩ năng của quái thú được chăm chút kĩ lưỡng, người chơi tin tuc lmht sẽ được cưỡi lên lưng rồng và ra lệnh chúng phun ra những ngọn lửa đỏ rực. Lối chơi của Beast Brawlers khá đơn giản và dễ làm quen, 4 người chơi bất kì sẽ cùng được đưa vào một đấu trường Arena trong thời gian 2 phút, công việc của người chơi là điều khiển quái thú của mình di chuyển né đòn và tấn công đối thủ càng nhiều càng tốt. Người chiến thắng là người tiêu diệt được nhiều đối thủ nhất và còn sống sót sau cùng.

Beast Brawlers có tất cả 5 loại chiến trường Arena khác nhau chuyen la co that và các phần thưởng cũng hoàn toàn khác nhau. Phần thưởng mở được sẽ là nguyên liệu và các bình option giúp người chơi nâng cấp level, chỉ số và các kĩ năng của quái thú trở nên mạnh mẽ hơn. Trò chơi còn có chức năng BrawITV giúp người chơi xem qua những trận đánh của các cao thủ để học hỏi những kinh nghiệm và chiến thuật của họ cũng như tự tạo ra những chiến thuật tai game mien phi mới cho riêng mình. Nhìn chung, Beast Brawlers là tựa game MOBA với lối chơi đơn giản cùng đồ họa 3D đầy màu sắc, thích hợp để thư giãn và chơi cùng bạn bè.