Thứ Năm, 2 tháng 3, 2017

Face Bump – tựa game giải trí siêu ngộ cho mọi game thủ

Với đồ họa cực ngộ nghĩnh cùng gameplay đơn giản dễ gây nghiện, chắc chắn Face Bump sẽ dễ dàng đốn gục cộng đồng game thủ. Trong Face Bump, người chơi sẽ điều khiển một hiệp sĩ… hình khối vuông với nhiệm vụ giúp chàng hiệp sĩ đi được quãng đường càng xa càng tốt để đạt được số điểm cao nhất. Trên hành trình của mình, người chơi phải cố gắng tránh né những chướng ngại vật với nhiều mức độ khác nhau và thu thập những viên pha lê rải rác dọc đường.

Game có 3 thế giới vô hạn để người chơi có thể tùy chọn để khám phá với những đặc điểm riêng biệt. Người chơi tai game mien phi sẽ phải nhảy và tránh né những chướng ngại vật liên tục ở thế giới này, và cũng ngay sau đó phải di chuyển theo đường zigzag để “trượt tuyết” ở thế giới khác. Bên cạnh chàng hiệp sĩ có sẵn ngay từ khi mới bước vào game, Face Bump còn sở hữu hàng chụp những anh hùng “khối hộp” khác nhau với đủ mọi thiết kế cực kỳ ngộ nghĩnh. Người chơi có thể mở khóa bằng cách thu thập đủ số lượng những viên pha lê trong quá trình chơi.
Gameplay của Face Bump cũng cực kỳ đơn giản. Bạn chỉ việc “tap” vào màn hình tin tuc lmht để điều khiển nhân vật của mình thu thập pha lê hay tránh né các chướng ngại vật. Người chơi có thể dễ dàng làm quen và trở thành dân “pro” ngay từ những phút đầu tiên bước vào thế giới của Face Bump. Xét về yếu tố đồ họa, Face Bump không có nền tảng đồ họa xuất sắc. Tuy nhiên, với thiết kế cực kỳ hài hước có phần quái lạ cùng những màu sắc cực kỳ bắt mắt, tựa game đã trở thành “món gia vị” để giải trí cực tốt cho rất nhiều game thủ.