Thứ Năm, 9 tháng 3, 2017

Star Conflict Heroes – game mobile chiến thuật cực chất vừa “đổ bộ”

Star Conflict Heroes là siêu phẩm chiến thuật mới nhất trên mobile với gameplay cực độc đáo và hấp dẫn hứa hẹn đem đến cho game thủ những trải nghiệm cực chất. Ra mắt bởi Gaijin Distribution, Star Conflic Heroes là tựa game chiến thuật và quản lý quân đội mới nhất trên nền tảng mobile. Trong game, người chơi sẽ nhập vai thuyền trưởng của một con tàu huyền thoại mang tên Scotland và nắm trong tay nhiệm vụ bảo vệ thế giới sau hàng loạt cuộc chiến khốc liệt.

Với Star Combat Heroes, người chơi sẽ di chuyển tàu của mình giữa các vị trí khác nhau và cố gắng hạ gục những kẻ địch rải rác trên khắp dải ngân hà chứ không theo mô-típ hoàn thành nhiệm vụ vượt ải thường gặp. Trong game, người chơi tai game mien phi sẽ phải đối măt với vô vàn kiểu loại kẻ thù bao gồm cướp biển, người ngoài hành tinh và các boss siêu “dị”. Khi gặp được kẻ địch, người chơi sẽ lựa chọn một biệt đội bốn chiếc tàu trong toàn bộ binh đoàn tàu chiến gồm 32 mẫu có sẵn trong game để hình thành chiến trận. Các chiến binh trên chiến tàu cũng đồng thời chiến hết mình dưới chế độ thời gian thực, tạo ra những trải nghiệm và thử thách vô cùng độc đáo. Bên cạnh đó, người chơi có thể tận dụng những tấn công đặc biệt vào lúc cần thiết cũng như lựa chọn thời điểm giảm thiểu mức tấn công.
Không chỉ vậy, người chơi tai ung dung cũng có thể nâng cấp chiến thuyền để tăng sức mạnh cho đội của mình từ những đồ vật thu lượm được trong các trận đấu đồng thời cải thiện vũ khí sẵn có cũng như lựa chọn công việc cần thực hiện với những khu vực nhất định. Ngoài ra, các khu vực này có thể được sắp xếp ở khắp nơi, cho phép game thủ thỏa sức trải nghiệm đồng thời đòi hỏi người chơi phải có khả năng sắp xếp chiến thuật nhất định. Bên cạnh chế độ chơi tin tuc lmht thông thường, Star Combat Heroes còn hỗ trợ cả chế độ PvP đem đến trải nghiệm thách thức và hấp dẫn hơn cho game thủ.