Thứ Tư, 26 tháng 4, 2017

Angry Birds Islands – Game xây dựng, chiến thuật hấp dẫn vừa mới ra mắt

Angry Birds Islands – Game xây dựng, chiến thuật hấp dẫn vừa mới ra mắt. Nếu bạn yên thích thể loại xây dựng, chiến thuật của Clash of Clans và cũng là một fan trung thành của Angry Birds thì Angry Birds Islands chính là tựa game hoàn hảo dành cho bạn.


Cung cấp cho bạn khả năng xây dựng hòn đảo, biến nó trở thành 1 trong những hòn đảo giàu mạnh nhất trong khu vực về tài nguyền, công trình và cả quân đội. Gameplay mang hơi hướng của các tựa tin tức lmht cùng thể loại khác tuy nhiên Angry Birds Islands lại mang đến bạn một thế giới vui nhọn, tươi mát và vô cùng đặc biệt của những chú “chim điên”. Công việc hàng ngày trên đảo của bạn là thu thập tài nguyên, câu cá và quản lý công trình.

Một khi đã tích trữ đủ số lượng tài nguyên chuyện lạ có thật cần thiết bước theo là xây dựng quân đội “chim điên” hiếu chiếu để bảo vệ hòn đảo khỏi những cuộc tấn công từ nhiều thế lực khác nhau đồng thời mở rộng sức mạnh quân đội bằng cách xâm lăng các hòn đảo khác. Đồ họa đẹp và mang đến một hơi thở khác lạ, Angry Birds Islands chắc chắn sẽ đưa đến bạn một thế giới mà bất cứ người hâm mộ Angry Birds nào cũng đều yêu thích. Đồng thời hình ảnh tươi mát của trò chơi tải game miễn phí cũng khiến cho những ngày hè trở nên dễ chịu hơn rất nhiều.