Thứ Năm, 6 tháng 4, 2017

Chơi thử game Tuyết Đao ngày đầu ra mắt

Tuyết Đao là một game mobile thẻ bài 2D lấy đề tài võ hiệp. Tuy nhiên, cốt truyện của game lại khá mới mẻ, không dựa vào thế giới của Kim Dung hay Cổ Long. Thay vào đó, game xoay quanh câu chuyện về con trai của Đại Thuận Sấm Vương Lý Huyền Sách, giấu thân phận của mình dấn thân vào giang hồ. Người chơi sẽ được chinh phạt Khương Mãng ở phía Bắc, bình định Đại Hoàng ở phía Nam, thống nhất thiên hạ và kiến lập Vương Triều cho riêng mình.


Về đồ họa thì Tuyết Đao sở hữu nền tảng đồ họa 2D theo thể loại game thẻ bài thuần túy. Thẻ bài các tướng được thiết kế cũng khá đẹp mắt và hiệp ứng kỹ năng cũng hoành tráng. Tuy nhiên, so với những game cùng thể loại thì cũng không có nét gì khác biệt hay nổi trội. Các game thẻ bài dạng này dù lấy đề tài kiếp hiệp hay manga đều na ná nhau cả.

Về gameplay, Tuyết Đao cũng như các game thẻ bài khác, người chơi thu thập thẻ bài và hoàn thành các nhiệm vụ chính tuyết bằng các vượt ải. Thông qua đó lấy kinh nghiệm lên cấp, mở khóa tính năng mới, kiếm kinh nghiệm tăng cấp cho các thẻ tướng cũng như tìm kiếm trang bị. Game cũng có những tính năng quen thuộc như cường hóa, đốt phá tướng, hệ thống duyên phận... Bên cạnh đó game cũng có tính năng khiêu chiến xếp hạng. Nhìn tổng thể thì Tuyết Đao là một game thẻ bài như bao game thẻ bài khác rất khó để người chơi tìm ra sự đột phá hay mới mẻ khi tham gia vào game trong giai đoạn đầu.