Thứ Năm, 13 tháng 4, 2017

Game nhập vai phiêu lưu BoboiBoy: Galactic Heroes được phát hành sớm

Fan hâm mộ tại Việt Nam sẽ là những người đầu tiên được trải nghiệm cuộc phiêu lưu của BoBoiBoy và đồng đội trongtựa game 3D hành động mới toanh được Việt hóa. BoBoiBoy: Galactic Heroes vô cùng chào đón các game thủ lien quan tham gia vào game qua sự kiện “Nạp Thưởng”, người chơi sẽ nhận được thêm 50% phần thưởng trong lần nạp đầu tiên giúp ích cho khởi đầu trong game.


Tựa game BoBoiBoy: Galactic Heroes được xây dựng dựa trên seri phim hoạt hình thành công vang dội “BoBoiBoy Galaxy”, kể về BoBoiBoy cùng những người bạn thiếu niên sử dụng năng lương siêu nhiên và kỹ năng trong hành trình cứu thế giới . Họ đã dẫn đầu hành trình phiêu lưu đầy thử thách bằng việc khám phá những dải ngân hà mới.

BoBoiBoy Galactic Heroes là game phiêu lưu hành động với chế độ đa người chơi, người chơi có thể sử dụng tất cả nhân vật yêu thích để chơi và nâng cấp, có rất nhiều hành tinh cũng như bàn chơi và trận chiến cùng với nhiều robot mới để khám phá. Ngoài chế độ chơi một mình, bạn cũng có thể rủ bạn bè, tặng quà hoặc thách chiến ở chế độ PVP!